ประชาสัมพันธ์

ประกาศจังหวัดปัตตานี เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศจังหวัดปัตตานี เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้คผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ โดยการสอบข้อเขียน และมีสิทธิเข้ารับการประเมินภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง โดยการสอบสัมภาษณ์ กำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมิน ในตำแหน่ง นายช่างเทคนิค เจ้าพนักงานธุรการ นักวิเคราะห์นโยบายและแผน นิติกร และนักวิชาการพัสดุ สังกัดสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปัตตานี และมาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ โดยการสอบข้อเขียน และมีสิทธิเข้ารับการประเมินภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง โดยการสอบสัมภาษณ์ กำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมิน ในตำแหน่ง นายช่างเทคนิค เจ้าพนักงานธุรการ นักวิเคราะห์นโยบายและแผน นิติกร และนักวิชาการพัสดุ สังกัดสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปัตตานี และมาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป เรื่อง ประกาศกำหนดวัน เวลา สถานที่ ในการประเมินความรู้ความสามารถ (สอบข้อเขียน) ในตำแหน่ง นายช่างเทคนิค เจ้าพนักงานธุรการ นักวิเคราะห์นโยบายและแผน นิติกร และนักวิชาการพัสดุสังกัดสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปัตตานี และมาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป เรื่อง ประกาศกำหนดวัน เวลา สถานที่ ในการประเมินความรู้ความสามารถ (สอบข้อเขียน) ในตำแหน่ง นายช่างเทคนิค เจ้าพนักงานธุรการ นักวิเคราะห์นโยบายและแผน นิติกร และนักวิชาการพัสดุสังกัดสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปัตตานี และมาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ และเลื่อนกำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินในตำแหน่ง นายช่างเทคนิค เจ้าพนักงานธุรการ นักวิเคราะห์นโยบายและแผน นิติกร และนักวิชาการพัสดุสังกัดสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปัตตานี
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ และเลื่อนกำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินในตำแหน่ง นายช่างเทคนิค เจ้าพนักงานธุรการ นักวิเคราะห์นโยบายและแผน นิติกร และนักวิชาการพัสดุสังกัดสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปัตตานี
ประกาศจังหวัดปัตตานี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศจังหวัดปัตตานี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป